Soi nét mới trên Kia Morning 2017

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 06/01/2017

So với phiên bản cũ, Kia Morning 2017 sở hữu ngoại thất tái thiết kế với dáng vẻ thể thao, trẻ trung hơn, bên cạnh đó là không gian nội thất hoàn toàn mới. Một vài hình ảnh so sánh sơ nét dưới đây sẽ cho chúng ta thấy những nét mới trên người kế nhiệm.

Ngoại thất

Kia Morning 2017 được thiết kế lại ngoại thất, mang lại diện mạo thể thao, năng động hơn so với mô hình trước đó. Xe được trang bị đèn pha kết hợp đèn LED, DRLs LED, đèn sương mù mới và lưới tản nhiệt hình mũi hổ đặc trưng với kích thước lớn hơn.

Xem thêm:

Đánh giá Kia Morning 2014
Mua bán xe ô tô Kia Morning

Mặc dù chiều dài tổng thể là không thay đổi so với phiên bản cũ, tuy nhiên hãng xe Hàn đã tăng chiều dài cơ sở của thế hệ mới, cộng thêm 15mm, mang lại một không gian nội thất lớn hơn. Phía sau xe nổi bật với cụm đèn đuôi hình chữ C công nghệ Led kết hợp cùng ống xả kép thể thao mạ chrome.

Nội thất

Có thể nói, nội thất Kia Moring 2017 đã trải qua một cuộc đại tu với những chi tiết được vay mượn từ thế hệ mới nhất của Kia Optima và Kia Rondo. Không gian nội thất lúc này của mẫu xe nhỏ trông thanh lịch, hiện đại và có phần sang trọng hơn.

Bảng điều khiển trung tâm màu đen bóng có lối thiết kế dạng thẳng đứng, tương phản nổi bật với đường viền chrome trắng bạc trên các cửa gió và chính bảng điều khiển. Các cửa gió nay cũng được tái thiết kế, bên cạnh đó là màn màu hiển thị thông tin mới và màn hình thông tin giải trí dạng cảm ứng, vô-lăng thể thao 3 chấu...

Kia Morning 2017 dự kiến sẽ chính thức trình làng thế giới vào tháng Ba năm nay tại triển lãm Geneva Motor Show. Trong khi đó tại thị trường Hàn Quốc, xe sẽ bắt đầu được ra mắt vào cuối tháng này.

Theo indianautosblog.com

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất