Toyota Camry 2018 xuất hiện trên phố

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 27/05/2017

Tài khoản Twitter có tên là shou_zama vừa cho đăng tải trên trang cá nhân của mình hình ảnh ngoài đời thực của Toyota Camry 2018 khi mẫu sedang hạng D này đang được vận chuyển trên đường phố Nhật.

Xem thêm:

Đánh giá Toyota Camry 2016
Mua bán xe ô tô Toyota Camry

Thế hệ mới được phát triển dựa trên nền tảng TNGA đã từng ra mắt lần đầu tiên trên mẫu Toyota Prius vào năm 2015. So với phiên bản cũ, Camry 2018 dài hơn 10,16 mm, rộng hơn 17,78 mm và thấp hơn 30,48 mm, trong khi chiều dài cơ sở cũng nhỉnh hơn 30,48 mm.

Tại Mỹ - thị trường lớn nhất của mẫu xe này, Camry mới sẽ được sản xuất tại nhà máy Kentucky, trang bị động cơ xăng 2.5 lít bốn xi lanh và một động cơ xăng 3,5 lít V6. Sức mạnh sẽ được truyền tới các bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp mới. Thế hệ mới cũng sẽ bao gồm một phiên bản hybrid với sự kết hợp giữa động cơ xăng 2.5 lít và một động cơ điện, đi kèm là hộp số CVT. Tại thị trường này, xe sẽ chính chính thức có mặt trên các địa lý vào tháng 9 năm nay.

Trước đó, Toyota Camry 2018 cũng đã được tiết lộ ảnh và các thông số kỹ thuật của phiên bản Hybrid dành khách hàng Nhật, cho thấy những đường nét thiết kế rất giống phiên bản Mỹ. Mẫu sedan hạng D sẽ chính thức được bán ra tại thị trường nội địa vào cuối năm nay và tới Ấn Độ vào khoảng năm sau.

Theo indianautosblog.com

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất