Toyota Innova 2017 có thêm phiên bản mới

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 15/09/2017

Hãng xe Nhật vừa bổ sung thêm một phiên bản mới cho Toyota Innova tại thị trường Malaysia với tên gọi 2.0X, đi kèm là danh sách trang bị đầy đủ và sang trọng hơn.

Xem thêm:

Bài đánh giá Toyota Innova 2016
Mua bán xe ô tô Toyota Innova

Bản 2.0X mới chính là bản cao cấp nhất của Innova tại thị trường này với các trang bị và tính năng được chia sẻ từ bản 2.0G và được bổ sung thêm các trang bị mới như đèn pha Led thay thế cho đèn halogen, la-zăng hợp kim có kich thước lớn hơn so với loại 16 inch trên 2.0E và 2.0G, ngoài ra thiết kế ngoại thất của biến thể này cũng mang đậm chất crossover hơn so với các biến thể khác.

Thay đổi lớn nhất trong không gian nội thất chính là sự xuất hiện của ghế hạng thương gia ở hàng thứ 2, khiến cho xe trở thành MPV 7 chỗ thay vì 8 như bản thường. Ngoài ra còn có ghế ngồi được bọc da thay vì chất liệu vải trên các bản khác, ghế lái chỉnh điện 6 hướng.

Phần còn lại của danh sách trang bị giống hệt bản 2.0G với các chi tiết ốp gỗ rải rác trong nội thất, điều hòa tự động, cụm đồng hồ Optitron với màn hình đa thông tin LCD dạng màu 4,2 inch, bàn gấp trên lưng ghế, đèn viền 2 vùng, camera lùi và hệ thống thông tin giải trí DVD-AVX đi kèm màn hình cảm ứng 8 inch.

Ngoài việc được bổ sung thêm phiên bản mới, Toyota Innova tại Malaysia còn được nâng cấp thêm về trang bị an toàn, bao gồm: 7 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử và kiểm soát lực bám đường tiêu chuẩn. Ngoài ra còn có tùy chọn camera hành trình và cửa sổ trời.

Với những trang bị mới, giá bán của Innova tại thị trường này cũng đã tăng lên, dao động từ 107.800 - 122.400 RM (tương đương 584 - 663 triệu Đồng). Mức giá này đã bao gồm phí vận chuyển và thời hạn bảo hành 5 năm không giới hạn km. Giá bán của bản 2.0X hiện vẫn chưa được công bố.


Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất