Đánh giá Hyundai i10 2022: Lột xác để tái chiếm ngôi vương

Giá: 360 triệu - 455 triệu

Tổng quan

Thang điểm nhóm đánh giá
Kiểu dáng
Vận hành
Tiện nghi
An toàn
Giá cả

3.3

Bạn muốn mua bảo hiểm ô tô chuẩn Mỹ giá tốt? Điền ngay thông tin để giữ chỗ, ưu đãi đặc quyền đến từ Liberty dành riêng cho bạn!

1. TỔNG QUAN & ƯỚC TÍNH GIÁ - KHUYẾN MÃI

Thông tin bài viết đã cũ, mời các bác tham khảo bài viết mới cập nhật tại link: Đánh giá Hyundai i10 2024: Trẻ trung, nội thất rộng rãi, bổ sung nhiều trang bị hữu ích

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai i10 từng là mẫu xe cỡ nhỏ thành công bậc nhất cho tới khi có sự xuất hiện của VinFast Fadil. Kể từ tháng 5/2021, mẫu xe mang thương hiệu Hàn chính thức mất ngôi đầu phân khúc với 1.076 xe, để VinFast Fadil vượt mặt với 1.156 chiếc bán ra.

Hyundai i10 2022 với diện mạo mới cá tính, bắt mắt hơn Hyundai i10 2022 với diện mạo mới cá tính, bắt mắt hơn

Thứ hạng của i10 trong các tháng tiếp theo không khả quan hơn, thậm chí là sụt giảm trầm trọng. Đây chính là dấu hiệu rõ rệt cho thấy, phong cách thiết kế được “tái sử dụng” trong suốt 5 năm qua của i10 đã không còn đủ sức hút với khách hàng. Đứng trước bối cảnh này, Hyundai Thành Công đã chính thức giới thiệu Hyundai i10 2022 vào ngày 6/8/2021 với thiết kế hoàn toàn mới cùng nhiều nâng cấp về trang bị với hi vọng giành lại vị thế đã mất.

Bước sang thế hệ mới, Hyundai Grand i10 tiếp tục được phân phối với 2 biến thể Hatchback và Sedan cùng mức giá tăng 30 triệu cho tất cả các phiên bản:

Phiên bản Giá bán lẻ Khuyến mãi tháng
i10 hatchback 1.2 MT tiêu chuẩn 360,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
i10 hatchback 1.2 MT 405,000,000
i10 hatchback 1.2 AT 435,000,000
i10 sedan 1.2 MT tiêu chuẩn 380,000,000
i10 sedan 1.2 MT 425,000,000
i10 sedan 1.2 AT 455,000,000

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Xem thêm:

Các dòng xe hạng A, 4 chỗ, 5 chỗ tại thị trường Việt Nam, giá xe & ưu nhược điểm

Phụ nữ mua xe gì trong tầm giá 500 triệu?

2. NGOẠI THẤT - KÍCH THƯỚC TỔNG THỂ & NGÔN NGỮ THIẾT KẾ

Tất cả các biến thể sedan và hatchback của i10 2022 đều có kích thước tổng thể và chiều dài cơ sở lớn hơn Tất cả các biến thể sedan và hatchback của i10 2022 đều có kích thước tổng thể và chiều dài cơ sở lớn hơn

Bước sang thế hệ mới, kích thước tổng thể của Hyundai i10 2022 ở cả 2 bản sedan và hatchback đều lớn hơn so với bản tiền nhiệm. Theo đó, bản hatchback có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt tương ứng 3.850 x 1.680 x 1.520 (mm), tăng thêm 85 mm về chiều dài, 20mm về chiều rộng và 15mm về chiều cao. Trong khi đó, bản sedan có kích thước tổng thể 3.995 x 1.680 x 1.520, tăng 20 mm về chiều rộng, 15mm về chiều cao, mui xe hạ thấp xuống 20mm. Trên cả 2 bản, chiều dài cơ sở được kéo dài thêm 25mm.

Với các thông số này, i10 hiện là mẫu xe có kích thước lớn nhất phân khúc, mang lại một tân binh với dáng vẻ thể thao hơn, trường hơn về bên ngoài và rộng rãi bậc nhất ở bên trong.

Thiết kế thanh sắc sảo, thanh lịch trên Hyundai i10 2022 bản hatchback Thiết kế thanh sắc sảo, thanh lịch trên Hyundai i10 2022 bản hatchback

Khắc phục nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng sụt giảm doanh số trên bản cũ, bản kế nhiệm nhận được một cuộc “đại tu” về thiết kế, mang lại một diện mạo sắc sảo, trẻ trung và cá tính hơn nhưng vẫn rất thanh lịch đậm chất “dòng dõi” Hyundai.

Đầu xe

“Gương mặt” i10 được trẻ hóa với bộ lưới tản nhiệt mới kết hợp cùng dãy đèn DRL bố trí ở 2 bên vuốt rộng ra phía sau, trông sắc sảo và gai góc hơn. Vẻ sắc sảo được tôn thêm nhờ các đường gân dập nổi rõ rệt trên nắp ca-pô.

Ngoài 2 đường gân dập nổi 2 bên rìa, nắp ca-pô Hyundai i10 2022 nay có thêm 2 đường gân ở giữa Ngoài 2 đường gân dập nổi 2 bên rìa, nắp ca-pô Hyundai i10 2022 nay có thêm 2 đường gân ở giữa

So với bản cũ, nắp ca-pô bản mới nay có thêm 2 đường gân dập nổi ở giữa. Bản 2022 cũng đã loại bỏ thanh chrome chạy ngang logo xe trên nắp ca-pô như trên bản cũ, tương tự như trên đàn anh Elantra.

Xe vẫn sử dụng đèn halogen nhưng mở rộng về phía sau, cho cái nhìn sắc sảo hơn Xe vẫn sử dụng đèn halogen nhưng mở rộng về phía sau, cho cái nhìn sắc sảo hơn

Trên phiên bản 2022, cụm đèn chính cũng đã được làm mới, đẹp hơn so với bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, điều đáng tiếc là xe vẫn tiếp tục với công nghệ chiếu sáng halogen chóa phản xạ, dễ gây chói mắt hơn so với loại halogen-projector cho ánh sáng gom trên các đối thủ Kia Morning và Toyota Wigo. Bù lại, khu vực đèn sương mù và đèn LED chạy ban ngày được cách tân, trông thể thao và bắt mắt hơn nhiều, kết hợp là công nghệ thấu kính Projector cho luồng sáng tốt. Ngoài ra, Hyundai i10 2022 cũng đã được trang bị thêm đèn chờ thông minh.

Thân xe

Thân xe bản hatcback Thân xe bản hatcback
Thân xe bản sedan Thân xe bản sedan

Chiều dài tổng thể được tăng thêm kết hợp cùng các đường gân chạy dọc khiến cho dáng xe Hyundai i10 2022 nhìn từ phần thân trông trường hơn và thanh thoát hơn rất nhiều. Xe được trang bị bộ mâm hợp kim 15 inch với thiết kế Diamond Cut và 2 tông màu thể thao, tạo nên vẻ trẻ trung và hiện đại. 

La-zăng thiết kế mới, trẻ trung và thể thao hơn, kích thước lớn hơn La-zăng thiết kế mới, trẻ trung và thể thao hơn, kích thước lớn hơn

Trên cả 2 bản sedan và hatchback đều có trụ C và viền cửa sổ màu đen tạo hiệu ứng thể thao và sang trọng. Bên hông, các chi tiết trang trí như tay nắm cửa mạ chrome, vè xe dập nổi… cũng giúp cho thân xe trông sang trọng và thời trang hơn nhiều.

Gương chiếu hậu nay có thêm chức năng sấy Gương chiếu hậu nay có thêm chức năng sấy
Tay nắm cửa mạ chrome có tích hợp nút bấm tự động Tay nắm cửa mạ chrome có tích hợp nút bấm tự động

Gương chiếu hậu trên Hyundai i10 2022 có tính năng chỉnh, gập điện tích hợp báo rẽ và chức năng sấy, rất thuận tiện trong điều kiện thời tiết nồm ẩm như ở Việt Nam hoặc trong trường hợp di chuyển trong thời tiết mưa phùn, hay khi cần rửa xe…

Hyundai i10 2022 bản sedan với cụm đẹn hậu tạo hình tia chớp Hyundai i10 2022 bản sedan với cụm đẹn hậu tạo hình tia chớp
Cụm đèn hậu trên bản hatchback được mở rộng hơn Cụm đèn hậu trên bản hatchback được mở rộng hơn

Đuôi xe

Tương tự phần đầu xe, đuôi xe Hyundai i10 2022 cũng sở hữu những đường nét dứt khoát, sắc sảo và khỏe khoắn hơn. Trên bản hatchback là cụm đèn hậu kích cỡ lớn tạo dáng tròn, còn trên bản sedan là cụm đèn LED cách điệu dạng tia sét tương ứng với cụm đèn chiếu sáng và nối liền với nhau bởi dải chrome có thiết kế thanh mảnh, mang lại hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt hơn, sang hơn, đồng thời tăng thêm khả năng nhận diện để đảm bảo tính an toàn khi phanh hoặc vận hành vào trời tối. Trên cả 2 bản, ống xả đều được đặt ẩn cùng cản sau tối màu.

Ốp nhựa màu đen kích thước lớn đã bị loại bỏ Ốp nhựa màu đen kích thước lớn đã bị loại bỏ
Cả 2 đều thiết kế ống xả đặt ẩn Cả 2 đều thiết kế ống xả đặt ẩn

3. KHOANG LÁI - TỔNG QUAN

Khoang lái với tông đen chủ đạo, bố trí thông minh, hiện đại Khoang lái với tông đen chủ đạo, bố trí thông minh, hiện đại

Bước vào bên trong, Hyundai i10 2022 chào đón người dùng với phong cách thiết kế nội thất Human Machine Interface nhấn mạnh sự tiện dụng, khoa học trong cách bố trí các phím chức năng, giúp người dùng dễ dàng làm chủ hoàn toàn khoang lái một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất.

Họa tiết vây cá 3D tạo tạo điểm nhấn sang trọng và cá tính cho bảng táp lô Họa tiết vây cá 3D tạo tạo điểm nhấn sang trọng và cá tính cho bảng táp lô

Khoang lái Hyundai i10 2022 có thiết kế hoàn toàn mới, tạo hiệu ứng nổi bật với các họa tiết vây cá 3D dập nổi trên bảng táp lô trung tâm, mang lại vẻ hiện đại, sang hơn. Điểm khác biệt giữa 2 bản là bản sedan có không gian rộng rãi hơn, còn lại mọi chi tiết khác đều tương đồng nhau, từ màn hình giải trí kiểu mới, cho tới các hốc gió tái thiết kế, điều hòa cơ có cửa gió sau, vô-lăng và cụm đồng hồ đa chức năng mới.

Cụm đồng hồ lái đã được tái thiết kế, tối giản và hiện đại hơn với bảng kỹ thuật số Cụm đồng hồ lái đã được tái thiết kế, tối giản và hiện đại hơn với bảng kỹ thuật số

Trên bản mới, cụm đồng hồ đo tốc độ dạng cơ truyền thống đã được đổi sang màn hình cơ kết hợp điện tử với thiết kế bất đối xứng, bao gồm đồng hồ cơ vòng tua máy bên trái, phía bên phải là màn hình điện tử hiển thị các thông số về tốc độ, số đang gài, odo... Sát bên phải là nơi đặt các đèn tín hiệu của xe. Tất cả đều rất trực quan, sắc nét và dễ quan sát.

Vô lăng Hyundai i10 2022 được tích hợp nhiều nút nấm chức năng hơn Vô lăng Hyundai i10 2022 được tích hợp nhiều nút nấm chức năng hơn

Tay lái trên i10 2022 là loại bọc da may thủ công với thiết kế 3 chấu thể thao tương tự trên bản cũ. Điểm khác là nay đã được tích hợp nhiều phím bấm chức năng hơn như: đàm thoại rảnh tay, ra lệnh bằng giọng nói, tăng giảm âm lượng và đặc biệt là cruise control. Hiện đây chính là mẫu xe duy nhất trong phân khúc A sở hữu tính năng này (bản sedan không được trang bị tính năng này).

Xe đã được trang bị thêm ga tự động Xe đã được trang bị thêm ga tự động

Với thiết kế trụ A không quá to kết hợp cùng gương chiếu hậu kích thước hợp lý, người ngồi ở vị trí ghế lái có thể kiểm soát tốt các điểm mù. Tuy nhiên, bản mới vẫn không được trang bị bệ tì tay trung tâm nên ở những hành trình dài, người cầm lái sẽ dễ bị mỏi. Xe sử dụng cần số bọc da khá sang trọng và giúp chống bụi hiệu quả.

Tạo điểm nhấn cho khoang lái không thể không kể đến các chi tiết trang trí trên hốc gió với thiết kế mới dạng tua bin kết hợp 2 tông màu đen đỏ tương phản, hay các họa tiết vẩy cá 3D dập nổi trên bảng táp lô trung tâm và tapi cửa. 

Hốc gió dạng tua bin cùng đường viên màu đỏ Hốc gió dạng tua bin cùng đường viên màu đỏ "tông xuyệt tông" với các đường viền trên ghế ngồi

Để tạo sự thuận tiện cho các hành khách trên xe, ngoài các hộc đựng cốc, chai nước và các ngăn/túi chứa đồ rải rác trên các cửa xe như trên bản cũ thì nay trên bản mới, phía trước vị trí ghế phụ, ngay dưới bảng táp lô đã có thêm một rãnh để đồ mới, người dùng có thể để các loại giấy tờ, sổ sách cũng như các vật dụng cá nhân ở đây. Khách hàng chỉ có duy nhất lựa chọn màu nội thất với tông đen chủ đạo.

4. TRANG BỊ TIỆN NGHI, CÔNG NGHỆ & GIẢI TRÍ

Trên Hyundai i10 2022, màn hình giải trí trung tâm đã được nâng cấp lên kích thước 8 inch, có hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto Bluetooth, Radio, MP4, trợ lý ảo Kiki, hệ thống định vị dẫn đường phiên bản Việt. 

Màn hình trung tâm trê Hyundai i10 2022 có thể chia làm 2 tác vụ Màn hình trung tâm trê Hyundai i10 2022 có thể chia làm 2 tác vụ

Ngoài kích thước lớn hơn, màn hình giải trí trên bản mới còn cho phép chia làm 2 tác vụ, bên trái hiển thị bản đồ chỉ đường và camera lùi, bên phải là các tác vụ khác như Radio, Bluetooth... Về hệ thống âm thanh, xe có 4 loa với chất lượng trải nghiệm ở mức trung bình.

Cửa gió hàng ghế sau là trang bị duy nhất trong phân khúc, kết hợp cổng sạc cho hành khách ngồi ghế sau Cửa gió hàng ghế sau là trang bị duy nhất trong phân khúc, kết hợp cổng sạc cho hành khách ngồi ghế sau

Hệ thống điều hòa trên phiên bản mới vẫn là loại chỉnh cơ. Tuy nhiên xe đã trang bị thêm cửa gió cho hàng ghế sau với khả năng làm mát nhanh, giúp chủ xe không phải hạ thấp nhiệt độ xuống để làm mát cho không gian phía sau, từ đó tiết kiệm nhiên liệu hơn, đồng thời người ngồi ở ghế trước cũng sẽ không cảm thấy quá lạnh. Đây là một điểm cộng lớn bởi hiện tại trong phân khúc A, chưa mẫu xe nào mang lại cho khách hàng trang bị này. Các tiện nghi cũ như chìa khoá thông minh cùng nút bấm cảm biến trên tay nắm cửa & hệ thống khởi động bằng nút bấm tiếp tục được duy trì.

Nút bấm khởi động trên Hyundai i10 2022 Nút bấm khởi động trên Hyundai i10 2022

Một điểm cộng nữa trên Hyundai i10 2022 chính là việc bổ sung thêm các cổng sạc. Đầu tiên là ngay dưới cụm điều hòa. Vị trí này trước đây trên bản cũ là tẩu hút thuốc nhưng nay đã bị loại bỏ, thay vào đó là 2 cổng sạc điện thoại và kết nối USB. Hành khách ngồi hàng ghế sau cũng có thể thoải mái sạc điện thoại khi nhà sản xuất bố trí cho nơi đây một cổng sạc ngay phía dưới trụ cửa gió.

5. CÁC HÀNG GHẾ

Với chiều dài tổng thể và trục cơ sở được tăng thêm, các hàng ghế trên Hyundai i10 trước đây vốn đã khoảng duỗi chân khá rộng rãi, nay lại càng thoải mái hơn. Ngoài ra, trục cơ sở kéo dài cũng giúp cho ghế xe có độ ngã tốt hơn. Tất cả đều được điều chỉnh tư thế thông qua cơ cấu lẫy cơ khí, trong đó ghế phụ có thể dịch chuyển 4 hướng và ghế lái 6 hướng.

Hàng ghế sau vớii 3 tựa đầu và khoảng duỗi chân rộng rãi Hàng ghế sau vớii 3 tựa đầu và khoảng duỗi chân rộng rãi

Trên bản hatchback, ghế sau có thể gập tỷ lệ 60:40 để tăng thêm dung tích lưu trữ khi cần. Ở tất cả các vị trí ngồi, xe đều có tựa đầu. Điểm trừ là hiện tại các hàng ghế sau vẫn không được trang bị bệ tỳ tay.

Trên thế hệ mới, ghế ngồi của bản hatchback được nâng cấp bọc da, tuy chỉ là loại bình dân nhưng cũng cho cảm giác sạch sẽ và sang trọng hơn, đặc biệt là được tạo điểm nhấn rất ấn tượng với các đường chỉ khâu màu đỏ tương phản cùng họa tiết vây cá ở phần tựa lưng. Trong khi đó, ghế ngồi trên bản sedan vẫn là dạng nỉ.

Ghế sau gập 60:40 mang lại khoang hành lý rộng rãi hơn Ghế sau gập 60:40 mang lại khoang hành lý rộng rãi hơn

Khoang hành lý trên Grand i10 có dung tích khá rộng rãi, đủ để chứa được 3 chiếc va ly cỡ trung và thêm một vài túi xách. Khi cần, người dùng có thể gập hàng ghế sau hoàn toàn (bản hatchback) để mở rộng không gian chứa đồ.

Xem thêm: Đánh giá xe KIA Morning 2022: Khó tìm lại hào quang đã mất

6. VẬN HÀNH, CẢM GIÁC LÁI & AN TOÀN

Dưới nắp ca-pô Hyundai i10 2022 đã không còn tùy chọn động cơ 1.0L như trước. Tất cả các biến thể đều chỉ sử dụng duy nhất loại động cơ Kappa 1.2L, sản sinh công suất 83 mã lực, mô-men xoắn 114 Nm. So với đời cũ, động cơ mới đã bị giảm 2 mã lực và 5 Nm. Sức mạnh của Grand i10 kém hơn 15 mã lực và 14 Nm so với đối thủ VinFast Fadil. Xe vẫn mang lại 2 tùy chọn hộp số dạng 4AT hoặc 5MT.

Hyundai i10 2022 nay không còn tùy chọn động cơ 1.0L Hyundai i10 2022 nay không còn tùy chọn động cơ 1.0L

Nhà sản xuất cho biết, hệ thống khung gầm trên thế hệ thứ 3 của Hyundai i10 sử dụng tới 65% chất liệu thép cường lực tân tiến, giúp tăng cường khả năng chịu lực cho xe khi xảy ra va chạm. Về tiêu hao nhiên liệu, với dung tích động cơ nhỏ nên i10 2022 “ăn uống” khá tiết kiệm (Khoảng 5L/100km đường cao tốc, 7,6/100km đường đô thị và 6L/100km đường hỗn hợp – Theo công bố của nhà sản xuất, trên bản hatchback 1.2 AT).

Danh sách trang bị an toàn trên thế hệ thứ 3 nhận được những nâng cấp thực sự đáng kể. Ngoài các tính năng thường thấy trên các mẫu xe hạng A như 2 túi khí, chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, phân bổ lực phanh điện tử EBD, camera lùi, cảm biến lùi… Hyundai i10 2022 còn có thêm hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc và cảm biến áp suất lốp, ga tự động.

7. PHỤ KIỆN & NÂNG CẤP

Hiện tại, nhà sản xuất không cung cấp gói phụ kiện nào cho Hyundai i10 2022.

Xem thêm: Xe mới mua nên lắp những phụ kiện nào?

8. ĐÁNH GIÁ CHUNG

Với những đổi thay này, i10 2022 được kỳ vọng sẽ sớm giành lại ngôi vương phân khúc từ tay VinFast Fadil Với những đổi thay này, i10 2022 được kỳ vọng sẽ sớm giành lại ngôi vương phân khúc từ tay VinFast Fadil

Hyundai i10 2022 có giá bán tăng 30 triệu so với bản cũ, được tái thiết kế gần như hoàn toàn, mang lại một diện mạo thời trang và bắt mắt hơn, thêm đó là một số nâng cấp đáng kể về trang bị tiện nghi – an toàn như: Ga tự động, cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau, cảm biến áp suất lốp.

Với những đổi thay này, i10 2022 được kỳ vọng sẽ sớm giành lại ngôi vương phân khúc từ tay VinFast Fadil. Đây sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho những khách hàng có mong muốn một chiếc xe với thiết kế thời trang, lịch lãm đậm chất Hàn, không gian nội thất rộng rãi, thoải mái bậc nhất phân khúc để phục vụ cho gia đình hoặc kinh doanh dịch vụ. 

Xem thêm:

Lựa chọn xe hạng A tầm giá 450 triệu
Kinh nghiệm đi chơi xa với xe hạng A
Tìm hiểu 'bí kíp' lái xe cho các mẹ bầu

Đăng ký ngay kênh Youtube của danhgiaXe để cập nhật sớm nhất những thông tin thú vị, hữu ích TẠI ĐÂY.

Liberty

Thông số kỹ thuật

Hyundai Grand i10 1.2 MT tiêu chuẩn

360 triệu

Hyundai Grand i10 1.2 MT

405 triệu

Hyundai Grand i10 1.2 AT

435 triệu

Hyundai Grand i10 Sedan 1.2 MT Tiêu chuẩn

380 triệu
Dáng xe
Hatchback
Dáng xe
Hatchback
Dáng xe
Hatchback
Dáng xe
Sedan
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
5
Số cửa sổ
5.00
Số cửa sổ
5.00
Số cửa sổ
5.00
Số cửa sổ
4.00
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Dung tích động cơ
1.20L
Dung tích động cơ
1.20L
Dung tích động cơ
1.20L
Dung tích động cơ
1.20L
Công suất cực đại
82.00 mã lực , tại 6000.00 vòng/phút
Công suất cực đại
82.00 mã lực , tại 6000.00 vòng/phút
Công suất cực đại
82.00 mã lực , tại 6000.00 vòng/phút
Công suất cực đại
82.00 mã lực , tại 6000.00 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
114.00 Nm , tại 4000.00 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
114.00 Nm , tại 4000.00 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
114.00 Nm , tại 4000.00 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
114.00 Nm , tại 4000.00 vòng/phút
Hộp số
Hộp số
Hộp số
Hộp số
Kiểu dẫn động
Cầu trước
Kiểu dẫn động
Kiểu dẫn động
Kiểu dẫn động
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Điều hòa
Chỉnh cơ một vùng
Điều hòa
Chỉnh cơ một vùng
Điều hòa
Chỉnh cơ một vùng
Điều hòa
Chỉnh cơ một vùng
Số lượng túi khí
1 túi khí
Số lượng túi khí
2 túi khí
Số lượng túi khí
2 túi khí
Số lượng túi khí
1 túi khí
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài đánh giá nổi bật

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất