Đánh giá Kia Sonet 2022: Kiểu dáng trẻ trung và nhiều tiện nghi

Giá: 609 triệu

Tổng quan

Thang điểm nhóm đánh giá
Kiểu dáng
Vận hành
Tiện nghi
An toàn
Giá cả

4.5

Bạn muốn mua bảo hiểm ô tô chuẩn Mỹ giá tốt? Điền ngay thông tin để giữ chỗ, ưu đãi đặc quyền đến từ Liberty dành riêng cho bạn!

1. TỔNG QUAN & ƯỚC TÍNH GIÁ - KHUYẾN MÃI

Thông tin bài viết đã cũ, mời các bác tham khảo bài viết mới cập nhật tại link: Đánh giá Kia Sonet 2024: Ngoại hình hiện đại, bổ sung nhiều công nghệ mới

Kia Sonet 2022 chính là mẫu xe tiên phong trong phân khúc xe đa dụng cỡ nhỏ (hạng A) với mức giá bán khởi điểm từ 499 triệu đồng. Đối thủ trực tiếp của Kia Sonet 2022 chính là Toyota Raize hay thậm chí là Ford Ecosport (phiên bản khởi điểm) với Kia Sonet (phiên bản cao nhất) vì cùng mức giá bán.

Kia Sonet 2022 chính là mẫu xe tiên phong trong phân khúc xe đa dụng cỡ nhỏ (hạng A) với mức giá bán khởi điểm từ 499 triệu đồng. Kia Sonet 2022 chính là mẫu xe tiên phong trong phân khúc xe đa dụng cỡ nhỏ (hạng A) với mức giá bán khởi điểm từ 499 triệu đồng.

Kia Sonet 2022 là mẫu xe đa dụng mang phong cách xe SUV đô thị nhỏ gọn với chiều cao gầm xe đạt 205 mm. Kia Sonet 2022 được lắp ráp tại Việt Nam và có 4 phiên bản cùng giá khởi điểm 499 triệu đồng.

Phiên bản Giá bán lẻ Khuyến mãi tháng
Sonet 1.5 Deluxe 519,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Sonet 1.5 Luxury 549,000,000
Sonet 1.5 Premium 574,000,000

Đọc thêm:

Các dòng xe hạng A, 4 chỗ, 5 chỗ tại thị trường Việt Nam, giá xe & ưu nhược điểm

Đánh giá xe KIA Seltos 2022: SUV đô thị đáng cân nhắc

So sánh Toyota Raize 2022 và Kia Sonet 2022: Lựa chọn tiện nghi hay sự thực dụng ?

2. NGOẠI THẤT - KÍCH THƯỚC TỔNG THỂ & NGÔN NGỮ THIẾT KẾ

Kia Sonet 2022 sở hữu kích thước tổng thể vượt trội trong phân khúc B-SUV (DxRxC) lần lượt là 4.120 x 1.790 x 1.642 mm Kia Sonet 2022 sở hữu kích thước tổng thể vượt trội trong phân khúc B-SUV (DxRxC) lần lượt là 4.120 x 1.790 x 1.642 mm

Tương tự như đàn anh Kia Seltos, Kia Sonet 2022 sở hữu kích thước tổng thể vượt trội trong phân khúc B-SUV (DxRxC) lần lượt là 4.120 x 1.790 x 1.642 mm với không gian nội thất rộng rãi và thoải mái nhất. 

Đặc biệt, khoảng sáng gầm xe lớn hàng đầu phân khúc lên đến 205mm Đặc biệt, khoảng sáng gầm xe lớn hàng đầu phân khúc lên đến 205mm

Đặc biệt, khoảng sáng gầm xe lớn hàng đầu phân khúc lên đến 205mm, cho thấy Kia Sonet 2022 thực sự là một mẫu xe linh hoạt và cơ động trong mọi điều kiện địa hình. Tuy nhiên, trục cơ sở của Kia Sonet 2022 chỉ ở mức 2.500 (mm), ngắn hơn cả mẫu sedan Soluto ở mức 2.570 (mm) hay đối thủ Toyota Raize 2.525 (mm). 

Cản trước mạnh mẽ, cứng cáp kết hợp với các chi tiết mạ bạc tạo hình ảnh cân đối và thể thao Cản trước mạnh mẽ, cứng cáp kết hợp với các chi tiết mạ bạc tạo hình ảnh cân đối và thể thao

Cản trước mạnh mẽ, cứng cáp kết hợp với các chi tiết mạ bạc tạo hình ảnh cân đối và thể thao, kết hợp ốp cản sau với các đường gân thể thao nối liền hai bên hông xe tạo cảm giác vững chãi, bề thế.

mẫu xe tạo ấn tượng mạnh với lưới tản nhiệt hình “Mũi hổ – Tiger Nose”  mẫu xe tạo ấn tượng mạnh với lưới tản nhiệt hình “Mũi hổ – Tiger Nose” 

Nhìn từ phía trước, mẫu xe tạo ấn tượng mạnh với lưới tản nhiệt hình “Mũi hổ – Tiger Nose” được làm sống động hơn khi kết hợp kết hợp đồ họa ánh sáng LED “Heart beat - biểu tượng nhịp đập trái tim” đặc trưng của thương hiệu KIA. 

Mặt bên xe sở hữu những đường nét đậm chất SUV được tạo bởi các đường gân dập nổi xuyên suốt thân xe kết hợp ốp vòm bên hông năng động. Mặt bên xe sở hữu những đường nét đậm chất SUV được tạo bởi các đường gân dập nổi xuyên suốt thân xe kết hợp ốp vòm bên hông năng động.

Mặt bên xe sở hữu những đường nét đậm chất SUV được tạo bởi các đường gân dập nổi xuyên suốt thân xe kết hợp ốp vòm bên hông năng động. Mâm xe hợp kim được tạo hình độc đáo với thiết kế họa tiết đa chấu không chỉ mang đến sự mạnh mẽ, hiện đại mà còn làm tăng tính thể thao, tinh tế. Đi kèm là bộ lốp dày bản hơn với thông số 215/60R16.

Đi kèm là bộ lốp dày bản hơn với thông số 215/60R16. Đi kèm là bộ lốp dày bản hơn với thông số 215/60R16.

Thiết kế của KIA Sonet 2022 là một bước lột xác hoàn toàn mới. Mẫu xe Hàn Quốc mang ngôn ngữ mới hầm hố, thể thao và cực kì cá tính. Đây cũng chính là cách KIA chọn ra khách hàng riêng cho mình, những người khác biệt với số đông.

Đuôi xe đẹp nhất là ở cụm đèn hậu với 3 dải LED viền, form đèn to hơn và ôm gọn sang hai bên. Đuôi xe đẹp nhất là ở cụm đèn hậu với 3 dải LED viền, form đèn to hơn và ôm gọn sang hai bên.

Đuôi xe đẹp nhất là ở cụm đèn hậu với 3 dải LED viền, form đèn to hơn và ôm gọn sang hai bên. Bên trong vẫn dùng bóng halogen. Phần cản dưới được ốp nhựa giả pô đôi, phù hợp với tổng thể ngoại thất. Đuôi lướt gió tích hợp đèn báo phanh trên cao. Ống xả giấu kín dưới gầm xe.

Ngoài 6 màu ngoại thất 1 tông tiêu chuẩn là Trắng ngọc trai (Glacial White Pearl), Đỏ tươi (Runway Red), Đen (Aurora Black Pearl), Vàng sáng (Starbright Yellow), Cam (Punchy Orange), Vàng cát (Beige Gold), Kia Sonet có thêm 3 tùy chọn màu sắc được sản xuất theo đơn đặt hàng riêng là Xám (Steel Grey), Xanh nước biển (Mineral Blue) và Bạc (Sleek Silver). Ngoài 6 màu ngoại thất 1 tông tiêu chuẩn là Trắng ngọc trai (Glacial White Pearl), Đỏ tươi (Runway Red), Đen (Aurora Black Pearl), Vàng sáng (Starbright Yellow), Cam (Punchy Orange), Vàng cát (Beige Gold), Kia Sonet có thêm 3 tùy chọn màu sắc được sản xuất theo đơn đặt hàng riêng là Xám (Steel Grey), Xanh nước biển (Mineral Blue) và Bạc (Sleek Silver).

Dung tích khoang hành lý tiêu chuẩn của Kia Sonet 392 lít và có thể mở rộng khoang hành lý khi gập gọn hàng ghế thứ hai theo tỷ lệ 60:40. Ngoài ra mẫu xe này cũng được trang bị cánh lướt gió phía sau tích hợp đèn phanh thứ ba. Chi tiết này giúp dáng xe cân đối, thể thao hơn rất nhiều.

Dung tích khoang hành lý tiêu chuẩn của Kia Sonet 392 lít và có thể mở rộng khoang hành lý khi gập gọn hàng ghế thứ hai theo tỷ lệ 60:40. Dung tích khoang hành lý tiêu chuẩn của Kia Sonet 392 lít và có thể mở rộng khoang hành lý khi gập gọn hàng ghế thứ hai theo tỷ lệ 60:40.

Cụm đèn phanh thứ ba cũng sẽ đem lại tác dụng cảnh báo tốt hơn với các phương tiện đi phía sau, đặc biệt là người lái xe máy hay các lái xe buýt, xe tải thường có vị trí ngồi cao, thường khó quan sát đèn phanh của những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ.

Ngoài 6 màu ngoại thất 1 tông tiêu chuẩn là Trắng ngọc trai (Glacial White Pearl), Đỏ tươi (Runway Red), Đen (Aurora Black Pearl), Vàng sáng (Starbright Yellow), Cam (Punchy Orange), Vàng cát (Beige Gold), Kia Sonet có thêm 3 tùy chọn màu sắc được sản xuất theo đơn đặt hàng riêng là Xám (Steel Grey), Xanh nước biển (Mineral Blue) và Bạc (Sleek Silver).

Xem thêm: Đánh giá Toyota Raize: Trang bị an toàn đầy đủ, giá bán cạnh tranh

3. KHOANG LÁI TỔNG QUAN

Bảng táp lô của KIA Sonet 2022 sử dụng thiết kế đối xứng, đem lại diện mạo dễ nhìn, trực quan. Bảng táp lô của KIA Sonet 2022 sử dụng thiết kế đối xứng, đem lại diện mạo dễ nhìn, trực quan.

Kia Sonet 2022 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm độc đáo và đầy hứng khởi với cách thiết kế khoang lái chú trọng người dùng. Từ cách bố trí chân ga, vị trí lái xe đến hàng loạt các tính năng tiện ích. Bảng táp lô của KIA Sonet 2022 sử dụng thiết kế đối xứng, đem lại diện mạo dễ nhìn, trực quan. Cột A bố trí gọn gàng, không ảnh hưởng đến tầm quan sát của người lái.

Cửa gió điều hoà hai bên dạng dọc mới và được sơn màu đen bóng. Cửa gió điều hoà hai bên dạng dọc mới và được sơn màu đen bóng.

Khu vực taplo thiết kế theo kiểu đối xứng, sử dụng chủ yếu là nhựa và giả da. Chính giữa là màn hình giải trí trung tâm nổi khối duy nhất trong phân khúc. Cửa gió điều hoà hai bên dạng dọc mới và được sơn màu đen bóng.

Vô lăng KIA Sonet 2022 dạng 3 chấu, to hơn, bọc da và viền chỉ khâu màu đỏ đẹp mắt. Vô lăng KIA Sonet 2022 dạng 3 chấu, to hơn, bọc da và viền chỉ khâu màu đỏ đẹp mắt.

Vô lăng KIA Sonet 2022 dạng 3 chấu, to hơn, bọc da và viền chỉ khâu màu đỏ đẹp mắt.  Đáng chú ý là vô lăng Kia Sonet mang thiết kế thể thao kiểu đáy bằng (D-cut) giúp ra vào xe dễ dàng hơn, ngoài ra còn có điều khiển hành trình cruise control, giúp các hành trình trên cao tốc được thoải mái hơn. Các nút bấm tích hợp gồm đàm thoại rảnh tay, tăng giảm âm lượng, chỉnh chế độ đồng hồ. 

Phía sau, cụm đồng hồ hiển thị thông số kỹ thuật số là một màn hình TFT hiển thị số km, tình trạng xe.... Phía sau, cụm đồng hồ hiển thị thông số kỹ thuật số là một màn hình TFT hiển thị số km, tình trạng xe....

Phía sau, cụm đồng hồ hiển thị thông số kỹ thuật số là một màn hình TFT hiển thị số km, tình trạng xe.... Thông số tốc độ và nhiệt độ động cơ hay mức nhiên liệu được bố trí theo viền màn hình mang đến trải nghiệm mới mẻ.

Cần số xe bọc da, bố trí vừa tầm tay người lái, chi tiết được đặt khá gọn gàng chính giữa hàng ghế trước, giúp cho người ngồi ở vị trí này có thêm được không gian để chân. Ngoài ra, cần số đều được bọc da, thiết kế vừa tầm, thuận tiện để điều khiển. Cần số xe bọc da, bố trí vừa tầm tay người lái, chi tiết được đặt khá gọn gàng chính giữa hàng ghế trước, giúp cho người ngồi ở vị trí này có thêm được không gian để chân. Ngoài ra, cần số đều được bọc da, thiết kế vừa tầm, thuận tiện để điều khiển.

Cần số xe bọc da, bố trí vừa tầm tay người lái, chi tiết được đặt khá gọn gàng chính giữa hàng ghế trước, giúp cho người ngồi ở vị trí này có thêm được không gian để chân. Ngoài ra, cần số đều được bọc da, thiết kế vừa tầm, thuận tiện để điều khiển.

Màu nội thất của Kia Sonet 2022 sử dụng 2 tông màu đỏ và đen. Đặc biệt Kia Sonet 2022 có các chi tiết thêu chỉ đỏ tăng tính thể thao cho nội thất. 

4. TRANG BỊ TIỆN NGHI, CÔNG NGHỆ & GIẢI TRÍ

KIA Sonet 2022 được trang bị màn hình giải trí đa phương tiện kích thước 8 inch’’ và tích hợp các tính năng cao cấp như: Apple CarPlay/Android Auto, hệ thống định vị Navigation, kết nối Bluetooth với hệ thống âm thanh 6 loa được bố trí khoa học. Hệ thống điều hoà tự động, tốc độ làm mát vừa phải.

Hệ thống điều hòa của Kia Sonet 1.5 Deluxe 2022 đều là loại tự động 1 vùng nhưng Sonet 2022 sẽ cho khả năng làm lạnh nhanh và sâu hơn nhờ trang bị cửa gió cho hàng ghế sau. Hệ thống điều hòa của Kia Sonet 1.5 Deluxe 2022 đều là loại tự động 1 vùng nhưng Sonet 2022 sẽ cho khả năng làm lạnh nhanh và sâu hơn nhờ trang bị cửa gió cho hàng ghế sau.

Hệ thống điều hòa của Kia Sonet 1.5 Deluxe 2022 đều là loại tự động 1 vùng nhưng Sonet 2022 sẽ cho khả năng làm lạnh nhanh và sâu hơn nhờ trang bị cửa gió cho hàng ghế sau. Đèn nội thất của hai mẫu xe này giống nhau với đầy đủ đèn hàng ghế trước, đèn chiếu sáng trung tâm và đèn khoang hành lý.

cửa gió cho hàng ghế sau. cửa gió cho hàng ghế sau.

Ở vị trí người lái, xe trang bị nút bấm khởi động start/stop, gương chỉnh điện và kính lái lên xuống 1 chạm. Ngoài ra, có thêm 1 camera và cảm biến lùi hỗ trợ quan sát tốt hơn, đặc biệt là với người mới lái.

Nút start stop Nút start stop

Tất cả mang đến những xúc cảm đậm chất công nghệ với chất lượng âm thanh chân thực và sống động đến mọi vị trí ngồi. Sạc không dây chuẩn Qi tiện dụng là một tính năng nổi bật trên Sonet 2022.

Sạc không dây chuẩn Qi tiện dụng là một tính năng nổi bật trên Sonet 2022. Sạc không dây chuẩn Qi tiện dụng là một tính năng nổi bật trên Sonet 2022.

Kia Sonet 2022 được trang bị công nghệ thông minh hàng đầu phân khúc nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn mới như khởi động xe từ xa thông qua chìa khóa điện tử thông minh “Smart key”, khởi động xe và hệ thống điều hòa từ xa trước khi sử dụng; Gương chiếu hậu chỉnh điện tự động gập gương khi lock cửa, tích hợp chế độ sưởi kính chống mờ hơi nước.


Gương chiếu hậu chỉnh điện tự động gập gương khi lock cửa, tích hợp chế độ sưởi kính chống mờ hơi nước.
Gương chiếu hậu chỉnh điện tự động gập gương khi lock cửa, tích hợp chế độ sưởi kính chống mờ hơi nước.

Ngoài ra, Sonet 2022 còn trang bị hàng loạt các tiện nghi cao cấp khác như: Cửa sổ trời chỉnh điện và chống kẹp an toàn; Cổng điện 12V, kết nối USB và cổng sạc USB tiện dụng; khay để mắt kính thuận tiện; đèn chiếu sáng tách biệt cho khoang lái…

Cửa sổ trời toàn cảnh Cửa sổ trời toàn cảnh

5. CÁC HÀNG GHẾ

Ghế ngồi trên Kia Sonet 1.5 Deluxe 2022 cho cảm giác sang trọng hơn với chất liệu bọc da hai tông màu khá nổi bật. Ghế ngồi trên Kia Sonet 1.5 Deluxe 2022 cho cảm giác sang trọng hơn với chất liệu bọc da hai tông màu khá nổi bật.

Ghế ngồi trên Kia Sonet 1.5 Deluxe 2022 cho cảm giác sang trọng hơn với chất liệu bọc da hai tông màu khá nổi bật. Ở phía trước, ghế người lái chỉnh tay 6 hướng, và ghế hành khách chỉnh tay 4 hướng. Hoạ tiết dạng khối in chìm giúp tổng thể hấp dẫn hơn. Nếu được trang bị thêm ghế chỉnh điện riêng cho tài xế thì Sonet sẽ hoàn hảo hơn nữa. 

Xe có 3 tựa đầu, thiết bệ tỳ tay ở giữa. Với những gia đình có con nhỏ, khu vực này có móc khóa isofix để lắp ghế trẻ em. Xe có 3 tựa đầu, thiết bệ tỳ tay ở giữa. Với những gia đình có con nhỏ, khu vực này có móc khóa isofix để lắp ghế trẻ em.

Xe có 3 tựa đầu, thiết bệ tỳ tay ở giữa. Với những gia đình có con nhỏ, khu vực này có móc khóa isofix để lắp ghế trẻ em. Đồng thời, hệ thống điều hòa tự động cùng với cửa gió cho hàng ghế sau cũng giúp tăng hiệu quả làm mát đến tất cả các vị trí trên xe. Hàng ghế thứ 2 của Kia Sonet 2022 sẽ tiện nghi hơn với trang bị tựa tay tích hợp giá để cốc


Sở hữu khoang hành lý với dung tích lớn nhất phân khúc 392L và hàng ghế 2 có thể gập 60: 40, những chuyến du lịch xa với nhiều hành lý sẽ thêm thuận lợi với Kia Sonet.
Sở hữu khoang hành lý với dung tích lớn nhất phân khúc 392L và hàng ghế 2 có thể gập 60: 40, những chuyến du lịch xa với nhiều hành lý sẽ thêm thuận lợi với Kia Sonet.

Sở hữu khoang hành lý với dung tích lớn nhất phân khúc 392L và hàng ghế 2 có thể gập 60: 40, những chuyến du lịch xa với nhiều hành lý sẽ thêm thuận lợi với Kia Sonet.


Sở hữu khoang hành lý với dung tích lớn nhất phân khúc 392L và hàng ghế 2 có thể gập 60: 40, những chuyến du lịch xa với nhiều hành lý sẽ thêm thuận lợi với Kia Sonet.
Sở hữu khoang hành lý với dung tích lớn nhất phân khúc 392L và hàng ghế 2 có thể gập 60: 40, những chuyến du lịch xa với nhiều hành lý sẽ thêm thuận lợi với Kia Sonet.

6. VẬN HÀNH, CẢM GIÁC LÁI & AN TOÀN

Kia Sonet được trang bị động cơ Smartstream 1.5G thế hệ mới của tập đoàn KIA, kết hợp với hộp số vô cấp Smartstream IVT. Theo nhà sản xuất, mức tiêu hao nhiên liệu hiệu quả chỉ từ 5,7l/100km cho đường hỗn hợp.

Kia Sonet được trang bị động cơ Smartstream 1.5G thế hệ mới của tập đoàn KIA, kết hợp với hộp số vô cấp Smartstream IVT. Kia Sonet được trang bị động cơ Smartstream 1.5G thế hệ mới của tập đoàn KIA, kết hợp với hộp số vô cấp Smartstream IVT.

Tại Việt Nam, Kia Sonet 2022 mẫu xe duy nhất trong phân khúc có thể tùy chọn chế độ lái và chế độ địa hình linh hoạt theo nhu cầu sử dụng. Các chế độ lái bao gồm Eco – Normal – Sport kết hợp với 3 chế độ địa hình Snow/Mud/Sand giúp các mẫu xe di chuyển linh hoạt trên nhiều cung đường khác nhau.

Kia Sonet được trang bị dây đai an toàn 3 điểm cho tất cả ghế ngồi; trang bị móc khóa trẻ em ISOFIX; túi khí người lái và hành khách; túi khí bên hông và túi khí rèm. Mẫu xe còn được trang bị bộ cảm biến va chạm phía trước – phía sau và camera lùi hỗ trợ cảnh báo va chạm và quan sát tầm nhìn phía sau giúp người lái thao tác dễ dàng và thuận tiện hơn khi vận hành xe.

Ngoài ra, Kia Sonet còn được trang bị đầy đủ các hệ thống hỗ trợ an toàn tiêu biểu như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống cân bằng điện tử (ESC), hệ thống ổn định thân xe (VSM), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), và tính năng cảm biến áp suất lốp. 

7. PHỤ KIỆN & NÂNG CẤP

Một chiếc loa sub điện đặt dưới gầm ghế là nâng cấp đáng cân nhắc trên Kia Sonet 2022 để tăng cường thêm âm bass cũng như tối ưu hoá hệ thống âm thanh 6 loa nguyên bản trên xe. Sản phẩm của thương hiệu Steel Mate có tên AS-MTONE với giá thành khoảng 4 triệu đồng.

Một trang bị an toàn rất cần thiết khác chính là hệ thống cảm biến áp suất lốp, giúp cho người điều khiển xe có thể chủ động theo dõi tình trạng của cả 4 bánh xe nếu quá căng hay quá thấp, từ đó lên kế hoạch sửa chữa lốp xe để đảm bảo an toàn trong suốt hành trình. Sản phẩm cảm biến Steel Mate TP-MT11 PRO có giá bán khoảng 3,1 triệu đồng. 

Hiện nay, camera hành trình đã là chi tiết cần phải trang bị đầu tiên khi mua một chiếc ô tô mới. Thương hiệu camera hành trình Vietmap đã được rất nhiều khách hàng tại Việt Nam tin dùng bởi mức giá phải chăng đi cùng dữ liệu bản đồ luôn được cập nhật nhanh chóng và chính xác nhất. 

Hệ thống HUD (hiển thị thông tin trên kính lái) vốn dĩ chỉ có mặt trên những dòng xe cao cấp thì nay bạn hoàn toàn có thể sở hữu bằng cách gắn thêm lên bất kỳ chiếc xe ô tô nào có cổng giao tiếp OBD. HUD sẽ truyền tải trực tiếp các thông tin tốc độ đang di chuyển của xe theo thời gian thực (rất ít độ trễ so với dạng lấy tín hiệu tốc độ từ GPS). Sản phẩm HUD của Vietmap còn đi kèm cảnh báo tốc độ trên từng tuyến đường xe đang chạy, giúp cho người điều khiển xe giữ an toàn và tránh bị phạt về vi phạm tốc độ.  

8. KẾT LUẬN

Kia Sonet 2022 1.5 Deluxe với giá bán 539 triệu đồng sẽ hướng đến các khách hàng có yêu cầu cao về một dòng xe thiết kế đẹp, thời trang, trang bị dày đặc với chi phí bảo dưỡng, sửa chữa thấp. Thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng, động cơ hút khí tự nhiên êm ái. Đáng chú ý nhất là KIA Sonet 2022 có cả phiên bản số sàn dành cho khách hàng mua xe chạy dịch vụ với phí cạnh tranh nhất có thể.

Đăng ký ngay kênh Youtube của danhgiaXe để cập nhật sớm nhất những thông tin thú vị, hữu ích TẠI ĐÂY.

ĐỌC THÊM

Đánh giá Hyundai i10 2022: Lột xác để tái chiếm ngôi vương

So sánh nhanh Hyundai i10 2021 và Honda Brio 2021

So sánh nhanh VinFast Fadil 2021 và Kia Morning 2021

Mua xe gia đình chọn KIA Soluto 2021 hay Mitsubishi Attrage 2021?

Mua xe lần đầu chọn số sàn hay số tự động?

Thông số kỹ thuật

Kia Sonet

609 triệu
Dáng xe
SUV 5 chỗ
Số chỗ ngồi
5
Số cửa sổ
5.00
Kiểu động cơ
Dung tích động cơ
1.50L
Công suất cực đại
113.00 mã lực , tại 6000.00 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
144.00 Nm , tại 4500.00 vòng/phút
Hộp số
Kiểu dẫn động
FWD
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Điều hòa
1 vùng
Số lượng túi khí
6 túi khí
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài đánh giá nổi bật

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất