Mazda CX-5 2017 khoe “body” thể thao tại triển lãm ô tô Tokyo

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 22/12/2016

Thế hệ Mazda CX-5 2017 vừa được trình làng trước công chúng cách đây bốn tuần, nhưng nay hãng xe Nhật đã chuẩn bị tung ra một phiên bản hầm hố để giúp chiếc CUV này trở nên “ngầu” hơn bao giờ hết.

Phiên bản Mazda CX-5 Custom Style mang lối thiết kế hoàn toàn khác so với các bản tiêu chuẩn và được sản xuất nhằm hướng đến triển lãm Tokyo Auto Salon 2017, diễn ra vào tháng sau. Tuy nhiên, mẫu xe này có được đưa vào dây chuyền sản xuất hay không thì vẫn chưa có thông tin chính thức.

Về ngoại thất, phần đầu của CX-5 2017 được tinh chỉnh để mang lại nét thể thao, lịch lãm cho xe. Cụ thể là phần “môi xe” được gắn trên cản trước. Ngoài ra, Mazda cũng đã có một số thay đổi mới ở các chi tiết như gương xe, dàn áo của xe, cản sau và bộ mâm lớn 20 inch cùng bộ lốp 245/45R20.

Mazda CX-5 Custom Style được trang bị hệ thống treo có thể điều chỉnh chiều cao, kẹp phanh màu đen, bàn đạp nhôm, bệ đỡ chân màu sáng và thảm lót sàn mới.

Đáng chú ý lần này, ngoài phiên bản CX-5 còn có phiên bản Mazda CX-3 Custom Style. Xe cũng được thay đổi về diện mạo cùng một số chi tiết để mang lại cái nhìn mới hơn như kẹp phanh, ốp trước, hai bên, ốp sườn màu đen và nội thất có phần tương tự như phiên bản đàn anh.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất