Subaru trở lại phân khúc SUV cỡ trung với VIZIV-7 Concept

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 20/11/2016

Subaru vừa trình làng mẫu concept SUV 7 chỗ Subaru VIZIV- 7 trong khuôn khổ triển lãm Los Angeles Autoshow đang diễn ra. Như vậy, sau hơn hai năm kể từ ngày “khai tử” Tribeca, hãng xe Nhật đã chính thức trở lại cuộc chơi phân khúc SUV cỡ trung.

Theo Subaru, VIZIV có nghĩa là “Vision for Innovation”- “tầm nhìn sáng tạo”. Trong khi đó, số “7” là số chỗ ngồi bên trong xe.

Subaru VIZIV-7 gây ấn tượng mạnh với thiết kế bên ngoài hầm hố, đồ sộ và có phần “hung hăng”. Lưới tản nhiệt truyền thống nay đã được mở rộng, kết hợp với cụm đèn pha tạo hình boomerang sắc cạnh và thanh nan màu ngọc lam chạy ngang. Đèn sương mù hình lục giác tích hợp ngay vào vòm bánh thay vì gắn vào cản va như trên Forester hay Outback. Thiết kế lục giác tiếp tục được tận dụng trên đèn gầm ở phía sau xe.

Số đo của Subaru VIZIV-7 theo Dài x Rộng x Cao tương ứng là 5.200 x 2.030 x 1.860 mm, trục cơ sở 2.990mm. Xe được trang bị bộ mâm 21 inch đi kèm với lốp 265/55R21.

Với VIZIV-7 Concept, Subaru muốn truyền tải tới khách hàng thông điệp về độ an toàn, tin cậy và khả năng vận hành cao của xe.

Dự kiến, VIZIV-7 sẽ được đưa vào dây chuyền sản xuất với tên gọi Ascent và có mặt tại thị trường Mỹ vào đầu năm 2018. Xe sẽ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Land Cruiser, Hyundai SantaFeFord Everest

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất