Toyota Land Cruiser mới có thể sẽ dùng động cơ tăng áp

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 20/02/2019

Bản kế nhiệm của Toyota Land Cruiser sẽ được trình làng vào năm 2021 và thay thế động cơ V8 5,7 lít hiện tại bằng động cơ tăng áp.

Nguồn tin từ Motoring.com.au cho biết, hãng xe Nhật đã xác nhận rằng Land Cruiser 300 series đang được phát triển và sẽ tung ra thị trường vào năm 2021. Trong khi đó, "đàn anh" cao cấp hơn là Lexus LX sẽ được trình làng vào năm 2022. Motoring.com.au cũng cho biết thêm, hình ảnh mới nhất về nguyên mẫu của 2 dòng SUV này cũng sẽ sớm được tiết lộ vào tháng 10 năm nay, trong khuôn khổ Triển lãm ô tô Tokyo.

Xem thêm:

Đánh giá xe Ford Explorer 2017
Phiên bản giới hạn Heritage Edition Phiên bản giới hạn Heritage Edition

Thế hệ mới của Toyota Land Cruiser dự kiến sẽ được trang bị hệ thống thông tin giải trí mới, kèm theo đó là những nâng cấp về mặt công nghệ an toàn, bổ sung hệ thống hỗ trợ giữ làn đường.

Cũng theo Motoring.com.au, nhiều khả năng thế hệ mới sẽ được thay thế động cơ V8 5,7 lít hiện tại bằng khối động cơ tăng áp, hiệu suất mạnh hơn và thân thiện hơn với môi trường.

Kể từ lần ra mắt đầu tiên cho tới nay, Land Cruiser đã tròn 70 năm tuổi. Mới đây, hãng xe Nhật cũng đã ra mắt phiên bản đặc biệt kỷ niệm sinh nhật lần thứ 70 của mẫu SUV này với tên gọi là Heritage Edition, giới hạn chỉ 1.200 chiếc trên toàn cầu, tất cả đều sử dụng động cơ V8 5.7 L.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất