Cận cảnh Hyundai Elantra GT 2018 vừa trình làng tại Chicago Auto Show

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 11/02/2017

Hãng xe Hàn cuối cùng đã vén màn bí mật về thế hệ mới của Hyundai Elantra GT trong khuôn khổ triển lãm Chicago Auto Show đang diễn ra tại Mỹ.

Hyundai Elantra GT 2018 thực chất là phiên bản Mỹ hóa từ Hyundai i30 biến thể dành cho thị trường Châu Âu, và đã được giới thiệu đến công chúng tại triển lãm Paris Auto Show vào cuối mùa thu năm ngoái. 

Ngoại thất phiên bản mới được thiết kế dựa trên ngôn ngữ thiết kế mới của hãng với lưới tản nhiệt hình lục giác viền chrome mạnh mẽ, rắn chắc, đi kèm là bộ đèn pha tái thiết kế.

Xem thêm:

Bài đánh giá Huyndai Elantra 2016
Mua bán xe Ô tô Hyundai Elantra

Trong khi đó, không gian cabin là cả một cuộc cách mạng lớn về sự thay đổi trong thiết kế với phong cách hiện đại hơn trước, đi kèm là các trang bị công nghệ cao. Ngoài ra, dung tích khoang cabin cũng có phần rộng rãi hơn rất nhiều so với thế hệ trước do chiều dài cơ sở trên phiên bản mới được kéo dài. Cụ thể, Elantra GT 2018 có dung tích khoang hành khách 705 lít tiêu chuẩn và tăng lên con số 1.560 lít nếu ghế sau gập xuống.

Tại thị trường Châu Âu, Hyundai i30 được cung cấp sức mạnh bởi các tùy chọn động cơ bao gồm tăng áp 1,0 lít ba xi-lanh và turbodiesel 1,6 lít. Còn đối với thị trường Mỹ, phiên bản mới được trang bị động cơ2.0 lít, công suất 201 mã lực và mô-men-xoắn 264 Nm.

Phiên bản mới dự kiến sẽ bắt đầu được bán ra trong vài tháng tới đây.

Theo leftlanenews.com

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất