• Trang chủ
  • Bài đánh giá
  • Đánh giá Suzuki Swift 2023: Thiết kế cá tính, cảm giác lái ấn tượng nhưng trang bị còn hạn chế

Đánh giá Suzuki Swift 2023: Thiết kế cá tính, cảm giác lái ấn tượng nhưng trang bị còn hạn chế

Giá: 499 triệu

Tổng quan

Thang điểm nhóm đánh giá
Kiểu dáng
Vận hành
Tiện nghi
An toàn
Giá cả

4.3

Bạn muốn mua bảo hiểm ô tô chuẩn Mỹ giá tốt? Điền ngay thông tin để giữ chỗ, ưu đãi đặc quyền đến từ Liberty dành riêng cho bạn!

1. TỔNG QUAN & ƯỚC TÍNH GIÁ - KHUYẾN MÃI SUZUKI SWIFT 2023

Phân khúc xe hatchback hạng B tại Việt Nam hiện là sân chơi kém sôi nổi nhất bởi tâm lý của phần đông khách hàng thường chuộng thiết kế của các mẫu xe sedan, hoặc phân khúc A-hatchback đã giải quyết tốt nhu cầu về một chiếc ô tô cơ bản. Tuy vậy, vẫn có những cái tên khá “nổi” như Suzuki Swift, Mazda 2 hay Toyota Yaris để lấp đầy phân khúc, đồng thời mang đến sự lựa chọn đa dạng hơn cho khách hàng. Trong số đó, Suzuki Swift đang dần mất đi vị thế trong bối cảnh những đối thủ như Yaris hay Mazda 2 được đầu tư và cải tiến mạnh mẽ.

Trong lần nâng cấp mới nhất, Suzuki không chỉ tập trung nâng cấp cho Swift 2023 về diện mạo mà còn có một số trang bị tiện nghi và an toàn mới Trong lần nâng cấp mới nhất, Suzuki không chỉ tập trung nâng cấp cho Swift 2023 về diện mạo mà còn có một số trang bị tiện nghi và an toàn mới

Do vậy, sau hơn 4 năm ra mắt toàn cầu, hãng xe Nhật Bản đã cho ra mắt phiên bản nâng cấp giữa dòng đời Suzuki Swift 2023. Theo đó, Suzuki không chỉ tập trung nâng cấp cho Swift về diện mạo mà còn có một số trang bị tiện nghi và an toàn mới.

Hiện tại, Suzuki Swift 2023 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, với mức giá niêm yết cụ thể như sau:

Phiên bản Giá bán lẻ Khuyến mãi tháng
Suzuki Swift 559,900,000

 * Swift sản xuất năm 2022: tặng gói bảo hiểm vật chất 01 năm và phiếu nhiên liệu 200 lít (Giá trị phiếu nhiên liệu nêu trên dựa vào giá xăng niêm yết của Petrolimex cập nhật ngày 11/04/2023, có thể quy đổi thành tiền mặt trị giá 15 triệu đồng).

 * Swift sản xuất năm 2023: tặng Gói bảo hiểm vật chất 01 năm (Có thể quy đổi thành tiền mặt trị giá 10 triệu đồng).

Muốn nhận GIÁ LĂN BÁNH & KHUYẾN MÃI TỐT NHẤT dòng xe Suzuki Swift từ đại lý gần bạn?

Xem thêm

Đánh giá Mazda 2 2023: “tiểu Mazda 6” với thiết kế hiện đại, sắc nét nhưng không gian còn hạn chế
Đánh giá Kia Soluto 2023: Nâng cấp thêm trang bị nhưng giá không đổi

2. NGOẠI THẤT SUZUKI SWIFT 2023

Đánh giá Suzuki Swift 2023 về thiết kế, ngoại hình được xem là một trong những điểm làm nên sự hấp dẫn nhất ở chiếc hatchback này. Swift 2023 đã “thoát xác” được phong cách quen thuộc của các mẫu xe Châu Á. Với dáng vẻ nhỏ nhắn, kiểu dáng vuông vắn vừa theo hơi hướng hoài cổ, vừa cá tính trẻ trung, Suzuki Swift 2023 vì thế được một số chuyên gia nhận xét là mẫu “Mini Cooper của Nhật”. Đây cũng là dòng xe được rất nhiều khách hàng cá tính lựa chọn như một cách để thể hiện bản thân.

Với dáng vẻ nhỏ nhắn, kiểu dáng vuông vắn vừa theo hơi hướng hoài cổ, vừa cá tính trẻ trung, Suzuki Swift 2023 vì thế được một số chuyên gia nhận xét là mẫu “Mini Cooper của Nhật” Với dáng vẻ nhỏ nhắn, kiểu dáng vuông vắn vừa theo hơi hướng hoài cổ, vừa cá tính trẻ trung, Suzuki Swift 2023 vì thế được một số chuyên gia nhận xét là mẫu “Mini Cooper của Nhật”

Về kích thước, Suzuki Swift 2023 sở hữu thông số chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là 3.840mm x 1.735mm x 1.495mm, cùng trục cơ sở đạt 2.450mm. So với bản tiền nhiệm, Suzuki Swift 2023 có chiều cao giảm đi 40mm, nhưng bề ngang và trục cơ sở đều tăng thêm 20mm và 40mm. Bán kính vòng quay nhỏ chỉ 4,8m kết hợp với khoảng sáng gầm xe 120mm vừa đủ giúp cho mẫu xe đô thị này xoay sở tốt trong phố hay leo vỉa hè khi cần.

ĐẦU XE

Suzuki Swift 2023 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời nên không có những thay đổi quá “mạnh tay” từ hãng xe Nhật. Nhìn trực diện, đầu xe Suzuki Swift 2023 thu hút bởi lưới tản nhiệt hình lục giác mở rộng. Bên trong được tạo hình bằng các hoạ tiết tổ ong sơn đen hoàn toàn, ở trung tâm là một dải chrome mỏng tinh tế đặt dưới logo chữ S đặc trưng của hãng.

Nhìn trực diện, đầu xe Suzuki Swift 2023 thu hút bởi lưới tản nhiệt hình lục giác mở rộng Nhìn trực diện, đầu xe Suzuki Swift 2023 thu hút bởi lưới tản nhiệt hình lục giác mở rộng

Đánh giá Suzuki Swift 2023 về hệ thống đèn chiếu sáng trước, cụm đèn này thực sự ấn tượng với kiểu dáng gãy gọn góc cạnh, kết hợp cùng công nghệ LED Projector với cường độ sáng và tầm chiếu xa ở mức trung bình, đủ đi trong phố. Viền dưới “đôi mắt” này chính là dải đèn LED định vị ban ngày cũng rất đặc sắc.

Suzuki Swift 2023 sở hữu Suzuki Swift 2023 sở hữu "đôi mắt" với kiểu dáng gãy gọn góc cạnh, kết hợp cùng công nghệ LED Projector

Phần hốc đèn dưới đầu xe Suzuki Swift 2023 có thiết kế kiểu khoét hàm chữ U, toàn bộ ốp nhựa đen với đèn sương mù được đặt sâu bên trong. Hốc gió được bố trí ở giữa, cản dưới hơi đưa về trước, vát phẳng cho cảm giác rất thể thao.

Phần hốc đèn dưới đầu xe Suzuki Swift 2023 có thiết kế kiểu khoét hàm chữ U, toàn bộ ốp nhựa đen với đèn sương mù được đặt sâu bên trong Phần hốc đèn dưới đầu xe Suzuki Swift 2023 có thiết kế kiểu khoét hàm chữ U, toàn bộ ốp nhựa đen với đèn sương mù được đặt sâu bên trong

THÂN XE

Di chuyển sang hai bên, có thể thấy Suzuki Swift 2023 sở hữu form dáng vuông vắn, cứng cáp và không kém phần năng động. Cửa kính có thiết kế góc cạnh cùng các đường gân dập nổi trên thân xe có xu hướng chạy về trung tâm. Các trụ A, B và C của Swift đều được sơn đen, tạo hiệu ứng trần xe nổi bắt mắt và đuôi xe trông như dài hơn. Tay nắm cửa trước sơn cùng màu xe và có nút bấm khoá, trong khi tay nắm cửa phía sau có màu đen và được bố trí ẩn ở trụ C trông rất gọn gàng.

Suzuki Swift 2023 sở hữu form dáng vuông vắn, cứng cáp và không kém phần năng động Suzuki Swift 2023 sở hữu form dáng vuông vắn, cứng cáp và không kém phần năng động

Gương chiếu hậu trên xe được tích hợp đầy đủ các tính năng cần thiết như chỉnh/gập điện và tích hợp đèn báo rẽ. Tuy nhiên, hơi tiếc khi phần kính vẫn chưa bổ sung tính năng tự động gập khi bấm khoá xe.

Suzuki Swift 2023 sở hữu “dàn chân”  16 inch, có thiết kế 5 chấu kép xoáy 2 tông màu Suzuki Swift 2023 sở hữu “dàn chân”  16 inch, có thiết kế 5 chấu kép xoáy 2 tông màu

Đánh giá Suzuki Swift 2023 về bộ mâm, “dàn chân” cũng là một trong những điểm nhấn nổi bật nhất khi nhìn từ phương ngang. Dù kích thước nhỏ nhắn nhưng việc sở hữu lazang 16 inch, có thiết kế 5 chấu kép xoáy 2 tông màu giúp Swift 2023 trông bề thế, mạnh mẽ hơn. Mẫu hatchback này cũng lăn bánh trên bộ lốp 185/65R16.

ĐUÔI XE

Cánh lướt gió của Swift 2023 tích hợp đèn báo phanh treo cao, phần kính hậu cùng trụ C sơn đen tăng thêm phần nổi bật và trẻ trung cho xe Cánh lướt gió của Swift 2023 tích hợp đèn báo phanh treo cao, phần kính hậu cùng trụ C sơn đen tăng thêm phần nổi bật và trẻ trung cho xe

Khu vực đuôi xe Suzuki Swift 2023 cũng tạo ấn tượng không kém. Tuy vẫn là form vuông vắn nhưng đuôi xe lại không quá cứng, thô mà trông rất hài hoà nhờ những đường nét bo tròn làm chủ đạo. Bên cạnh đó, cánh lướt gió của Swift 2023 tích hợp đèn báo phanh treo cao, phần kính hậu cùng trụ C sơn đen tăng thêm phần nổi bật và trẻ trung cho xe.

Cụm đèn hậu của Suzuki Swift 2023 được đánh giá khá tốt với kiểu nổi khối cứng cáp và thể thao Cụm đèn hậu của Suzuki Swift 2023 được đánh giá khá tốt với kiểu nổi khối cứng cáp và thể thao

Cụm đèn hậu của Suzuki Swift 2023 được đánh giá khá tốt với kiểu nổi khối cứng cáp và thể thao. Sự cuốn hút càng được tăng thêm khi có thêm dây LED chữ C bọc ngoài, trong khi bố cục bên trong chia nhiều khối vuông. Cản dưới của xe hơi vát nhẹ nhô ra ngoài cũng là chi tiết góp phần tăng thêm sự mạnh mẽ cho mẫu hatchback Nhật Bản.

Bạn muốn biết thông tin LÃI SUẤT NGÂN HÀNG và số tiền hàng tháng phải trả khi mua xe Suzuki Swift?

3. KHOANG LÁI TỔNG QUAN SUZUKI SWIFT 2023

Đối với một mẫu xe cỡ nhỏ giá mềm như Suzuki Swift 2023, đây là điều hiển nhiên khi không thể đòi hỏi sự sang trọng, cao cấp hay đầu tư lớn ở phần nội thất. Chính vì thế, mẫu hatchback Nhật này khó tránh khỏi sự thực dụng, đơn điệu trong phong cách thiết kế là điều đương nhiên, song không gian bên trong của Swift 2023 cũng không hề quá “rẻ tiền” hay tẻ nhạt mà trái lại có nhiều điểm rất hay ho.

Tổng quan khoang lái trên Suzuki Swift 2023 Tổng quan khoang lái trên Suzuki Swift 2023

Đánh giá Suzuki Swift 2023 về tổng quan khoang lái, phần taplo sử dụng chủ yếu chất liệu nhựa, có thiết kế dạng đối xứng trải đều sang hai bên. Các nút điều khiển được bố trí gọn gàng dưới màn hình giải trí trung tâm, tạo sự thuận tiện cho hành khách khi làm quen và thao tác. Cột A được bố trí gọn gàng, không tạo ra quá nhiều điểm mù cho tầm quan sát của người lái.

Ở lần nâng cấp này, hãng xe Nhật Bản đã trang bị cho Swift 2023 vô lăng 3 chấu vát đáy tương tự các dòng xe thể thao hiện nay Ở lần nâng cấp này, hãng xe Nhật Bản đã trang bị cho Swift 2023 vô lăng 3 chấu vát đáy tương tự các dòng xe thể thao hiện nay

Chi tiết nổi bật nhất trong khoang lái Suzuki Swift 2023 chính là vô lăng. Ở lần nâng cấp này, hãng xe Nhật Bản đã trang bị cho Swift 2023 vô lăng 3 chấu vát đáy tương tự các dòng xe thể thao hiện nay, giúp mang đến cảm giác phấn khích, yêu thích hơn cho người lái. Các phím bấm chức năng cũng được tích hợp đầy đủ bên trên vô lăng gồm: ga tự động Cruise Control, đàm thoại rảnh tay, kết nối bluetooth.

Ngay sau vô lăng là cụm đồng hồ thông số kỹ thuật dạng analog Ngay sau vô lăng là cụm đồng hồ thông số kỹ thuật dạng analog

Ngay sau vô lăng là cụm đồng hồ thông số kỹ thuật dạng analog, bao gồm 2 đồng hồ hiển thị tốc độ và vòng tua, trong khi màn hình trung tâm cho biết tình trạng xe và các thông số khác. Để làm tăng thêm sự nổi bật, hãng cũng đã bổ sung thêm phần đèn LED viền bao quanh cụm đồng hồ này.

Cần số của Suzuki Swift 2023 có thiết kế dạng trụ truyền thống Cần số của Suzuki Swift 2023 có thiết kế dạng trụ truyền thống

Cần số trên Suzuki Swift 2023 được đặt ở chính giữa khu vực hộp số, tạo sự thuận tiện cho người lái trong khi thao tác.

4. TRANG BỊ TIỆN NGHI, CÔNG NGHỆ & GIẢI TRÍ TRÊN SUZUKI SWIFT 2023

Đánh giá Suzuki Swift 2023 về hệ thống giải trí, mẫu xe trang bị đầy đủ tiện nghi cho nhu cầu di chuyển chính trong đô thị. Cụ thể, các tiện ích nổi bật bao gồm: màn hình trung tâm Alpine kích thước 7 inch kết nối với điện thoại thông minh qua Bluetooth để nghe/gọi, cổng cắm HDMI/USB để nghe nhạc, hệ thống điều hòa tự động có tốc độ làm mát nhanh và sâu, hệ thống âm thanh 4 loa, các cổng 12V để cắm tẩu sạc điện thoại, camera hành trình.

Màn hình giải trí trung tâm Alpine kích thước 7 inch trên Suzuki Swift 2023 Màn hình giải trí trung tâm Alpine kích thước 7 inch trên Suzuki Swift 2023

Về trang bị hỗ trợ lái, Suzuki Swift 2023 còn sở hữu chìa khoá thông minh, khởi động bằng nút bấm và hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control. Tuy nhiên, các tính năng cao cấp hơn như gương chiếu hậu chống chói tự động hay lẫy chuyển số vẫn chưa xuất hiện trên Swift 2023.

5. CÁC HÀNG GHẾ SUZUKI SWIFT 2023

Do có kích thước nhỏ nhắn, thế nên không gian của Suzuki Swift 2023 sẽ không rộng rãi hết mức như “người anh em” Ciaz hay những mẫu xe hạng B khác, tuy nhiên cũng không đến mức quá chật chội. Điểm đáng tiếc trên Swift 2023 là dù sở hữu bề mặt ghế thiết kế rất tỉ mỉ và đẹp mắt, nhưng mẫu xe chỉ dùng ghế nỉ, không được trang bị ghế da hay gói tùy chọn nâng cao ghế da.

Hàng ghế trước trên Suzuki Swift 2023 được tạo hình khá thể thao, form ghế thiết kế ôm người và đệm hông dày dặn Hàng ghế trước trên Suzuki Swift 2023 được tạo hình khá thể thao, form ghế thiết kế ôm người và đệm hông dày dặn

Hàng ghế trước trên Suzuki Swift 2023 được tạo hình khá thể thao, form ghế thiết kế ôm người và đệm hông dày dặn, mang đến cảm giác ngồi thoải mái. Tương tự các mẫu xe cùng tầm giá khác, Swift 2023 cũng mắc nhược điểm là không trang bị bệ để tay cho hàng ghế này.

Mặt ghế và tựa lưng ở hàng ghế thứ 2 có thiết kế khá phẳng và êm, không gian để chân đủ dùng Mặt ghế và tựa lưng ở hàng ghế thứ 2 có thiết kế khá phẳng và êm, không gian để chân đủ dùng

Di chuyển ra sau, hàng ghế thứ 2 trên Suzuki Swift 2023 trang bị đầy đủ tựa đầu 3 vị trí và có thể điều chỉnh độ cao. Mặt ghế và tựa lưng có thiết kế khá phẳng và êm, không gian để chân đủ dùng. Trái ngược với lo lắng trần xe khá thấp khi nhìn từ bên ngoài, trải nghiệm thực tế cho thấy không gian bên trong Swift 2023 lại rất thoáng, do đó hàng ghế này vẫn thích hợp cho những khách hàng có chiều cao trên 1,7m. Tuy nhiên, do bề ngang xe khá nhỏ nên hàng ghế cuối chỉ thoải mái khi ngồi 2 người lớn hay thêm 1 trẻ nhỏ. Nếu ngồi cả 3 người lớn thì dễ cảm thấy bị chật, không thoải mái. Một điểm bất tiện khác là hàng ghế này cũng không có bệ tỳ tay trung tâm.

Người dùng còn có thể mở rộng tối đa không gian chứa đồ khi gập hàng ghế thứ 2 Người dùng còn có thể mở rộng tối đa không gian chứa đồ khi gập hàng ghế thứ 2

Trong lần nâng cấp này, thể tích khoang hành lý của Suzuki Swift đã được tăng thêm 46 lít khi đạt 268 lít. Không những thế, người dùng còn có thể mở rộng tối đa không gian chứa đồ khi gập hàng ghế thứ 2. Không gian này là vừa đủ chứa 3 vali to để đi du lịch trong 3 - 5 ngày.

6. VẬN HÀNH, CẢM GIÁC LÁI & AN TOÀN TRÊN SUZUKI SWIFT 2023

Đánh giá Suzuki Swift 2023 về khả năng vận hành, mẫu hatchback Nhật Bản sử dụng động cơ 1.2L, sản sinh công suất tối đa 83 mã lực tại 6.000 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại đạt 108Nm tại 4.400 vòng/phút. Đi kèm với hộp số vô cấp CVT thay cho loại tự động 4 cấp trước đây. Nhìn chung, với nhu cầu di chuyển chủ yếu trong phố thị thì khối động cơ này hoàn toàn đáp ứng được.

Suzuki Swift 2023 sử dụng động cơ dung tích 1.2L Suzuki Swift 2023 sử dụng động cơ dung tích 1.2L

Bên cạnh đó, theo công bố từ nhà sản xuất, Suzuki Swift 2023 có mức tiêu hao nhiên liệu chỉ với 3,6 lít/100km ngoài đô thị và khoảng 4,6 lít/100km cho cung đường hỗn hợp. Đặc biệt, mẫu xe này được trang bị khung gầm HEARTECT mới, cho trọng lượng nhẹ hơn nhưng cứng cáp hơn bản tiền nhiệm, góp phần làm tăng sự ổn định, độ nhanh nhạy khi xe vận hành.

Hệ thống an toàn trên Suzuki Swift 2023 nổi bật với các tính năng như: 2 túi khí trước, hệ thống chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, hệ thống hỗ trợ lực phanh điện tử và camera lùi… Tuy nhiên, xe không trang bị cảm biến lùi và đặc biệt là tính năng quan trọng như cân bằng điện tử hay hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Trong khi những tính năng này dường như là trang bị thường thấy trên các mẫu xe hạng B hiện nay.

Bạn muốn LÁI THỬ xem Suzuki Swift có thực sự hợp ý gia đình bạn?

7. PHỤ KIỆN & NÂNG CẤP SUZUKI SWIFT 2023

Hiện tại, nhà sản xuất không cung cấp gói phụ kiện nào cho Suzuki Swift 2023.

Xem thêm

Xe mới mua nên lắp những phụ kiện nào?

8. KẾT LUẬN

Xét tổng quan mọi khía cạnh, Suzuki Swift 2023 vẫn chưa nêu bật được sự nổi trội của mình trong phân khúc xe tầm giá 500 triệu. Tuy nhiên, nếu xét riêng phần thiết kế, mẫu hatchback của nhà Suzuki có thừa tự tin khi tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng. Nếu bạn là người cá tính, ưa thích sự khác biệt, thậm chí muốn “cá nhân hoá” thì Suzuki Swift 2023 chính là sự lựa chọn rất đáng cân nhắc.

Xét riêng phần thiết kế, mẫu hatchback của nhà Suzuki có thừa tự tin khi tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng Xét riêng phần thiết kế, mẫu hatchback của nhà Suzuki có thừa tự tin khi tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng

Đăng ký ngay kênh Youtube của danhgiaXe để cập nhật sớm nhất những thông tin thú vị, hữu ích TẠI ĐÂY.

ĐỌC THÊM

Mua xe lần đầu chọn số sàn hay số tự động?
Những lợi ích khi mua xe Suzuki
Những cách phanh xe ô tô đúng kỹ thuật

Thông số kỹ thuật

Suzuki Swift GL

499 triệu

Suzuki Swift GLX

550 triệu

Suzuki Swift GLX

559 triệu

Suzuki Swift GL

499 triệu
Dáng xe
Hatchback
Dáng xe
Hatchback
Dáng xe
Hatchback
Dáng xe
Hatchback
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
5
Số cửa sổ
5.00
Số cửa sổ
5.00
Số cửa sổ
5.00
Số cửa sổ
5.00
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Dung tích động cơ
1.20L
Dung tích động cơ
1.20L
Dung tích động cơ
1.20L
Dung tích động cơ
Công suất cực đại
83.00 mã lực , tại 6000.00 vòng/phút
Công suất cực đại
82.00 mã lực , tại 6000.00 vòng/phút
Công suất cực đại
81.00 mã lực , tại 6000.00 vòng/phút
Công suất cực đại
81.00 mã lực , tại 6000.00 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
113.00 Nm , tại 4200 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
108.00 Nm , tại 4.400 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
113.00 Nm , tại 4200.00 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
113.00 Nm , tại 4200.00 vòng/phút
Hộp số
 
Hộp số
Hộp số
Hộp số
Kiểu dẫn động
Kiểu dẫn động
Kiểu dẫn động
Kiểu dẫn động
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
4.65l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
4.65l/100km
Điều hòa
1 vùng
Điều hòa
Tự động một vùng
Điều hòa
Chỉnh cơ vùng
Điều hòa
Chỉnh Cơ vùng
Số lượng túi khí
2 túi khí
Số lượng túi khí
2 túi khí
Số lượng túi khí
2 túi khí
Số lượng túi khí
2 túi khí
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài đánh giá nổi bật

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất

  • ngantnt

    Bài viết: 109

    Đánh giá Ford Explorer 2024: Nâng cấp toàn diện - Hiện đại, tiện nghi, mạnh mẽ và an toàn hơn

    06:05 AM 28/03/2024
    2753
    Giá: 2,180 tỷ - 2,268 tỷ
    Nếu như ở thế hệ thứ 5, Ford Explorer được đánh giá treo cứng và khả năng cách âm chưa thực sự ấn tượng, thì thế hệ thứ 6 ngoài việc khắc phục rất tốt nhược điểm trên, mẫu xe còn đem đến sự nâng cấp toàn diện từ thiết kế, hệ thống khung gầm đến công nghệ và khả năng vận hành. Theo đó, Ford Explorer 2024 thế hệ thứ 6 hoàn toàn mới diện kiến người dùng Việt vào ngày 11/01/2022 với mức giá tăng đáng kể.
  • Hữu Đô Nguyễn

    0945979600

    Bài viết: 226

    Chăm sóc ô tô bằng những vật dụng đơn giản trong gia đình

    06:03 AM 28/03/2024
    12507
    Bảo dưỡng và chăm sóc ô tô thường xuyên rất quan trọng song đồng thời cũng khá ...
  • Mr. Kim - KIA LÂM ĐỒNG

    0938809036

    Bài viết: 57

    Những sơ suất có thể làm hỏng động cơ và dàn gầm

    06:02 AM 28/03/2024
    37501
    Sơ suất làm hỏng động cơ và dàn gầm Có những sơ suất nhỏ của người lái trong quá trình sử ...
  • peterhoangtran296

    Bài viết: 109

    Các đời xe Mitsubishi Attrage: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    09:47 AM 27/03/2024
    6252
    Lịch sử dòng xe hơi Mitsubishi Attrage tại thị trường Việt Nam và trên thế giới. Click để khám phá ngay cùng danhgiaXe bạn nhé!
  • Believe

    Bài viết: 2444

    Các mẫu MPV 7 chỗ nổi bật đang bán tại thị trường Việt Nam

    16:42 PM 27/03/2024
    74
    Sự xuất hiện của Volkswagen Viloran vừa hay lấp đầy phân khúc MPV 7 chỗ tại Việt Nam, mang lại cho người dùng lựa chọn đa dạng, từ cao cấp cho đến cận sang, bình dân. Dưới đây, hãy cùng dgX điểm mặt các mẫu nổi bật nhất hiện đang bán tại thị trường Việt Nam theo từng phân khúc.
  • ngantnt

    Bài viết: 109

    Đánh giá Mitsubishi Attrage 2024: Giá rẻ, trẻ trung, ổn định, đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản của người dùng

    09:46 AM 27/03/2024
    2817
    Giá: 485 triệu
    Diện kiến thị trường quốc tế kể từ năm 1978, Mitsubishi Attrage đã trải qua 6 thế hệ và nhiều lần đổi tên với mong muốn đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Tại Việt Nam, mẫu sedan cũng không ngừng được cải tiến để trở nên hiện đại, phong cách và thân thiện hơn.
  • Đạt Yên Phát

    Bài viết: 3

    12 Sai lầm về bảo dưỡng sử dụng xe ô tô

    09:15 AM 27/03/2024
    6802
    Trong quá trình sử dụng xe rất nhiều người không tìm hiểu kỹ thông tin từ nhà sản xuất đưa ra. Mà chỉ nghe hay dựa vào kinh nghiệm truyền miệng nên dẫn đến nhiều sai lầm.
  • danhgiaXe

    Bài viết: 947

    Cách chọn dầu nhớt động cơ đúng chất lượng cho xe hơi

    09:14 AM 27/03/2024
    11091
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại dầu nhớt động cơ khác nhau. Tùy theo tình trạng động ...
  • Khoa NX

    Bài viết: 2130

    Lexus Việt Nam chính thức giới thiệu Lexus LM 2024 hoàn toàn mới

    11:21 AM 27/03/2024
    52
    Lexus Việt Nam chính thức giới thiệu Lexus LM 500h hoàn toàn mới với những thay đổi vượt bậc nhằm tái định vị dòng xe này như một "Khoang hạng nhất di động", đồng thời tiếp tục khẳng định sự chuyển mình của Lexus sang Chương tiếp theo. Lexus LM 500h (phiên bản 6 chỗ) chính thức có mặt tại hai (02) đại lý Lexus Thăng Long và Lexus Trung tâm Sài Gòn kể từ ngày 26/3/2024.
  • Khoa NX

    Bài viết: 2130

    VinFast giới thiệu dải xe điện hoàn chỉnh tại BIMS 2024

    11:21 AM 27/03/2024
    37
    Trong khuôn khổ Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2024, VinFast Auto giới thiệu các giải pháp di chuyển xanh đa dạng, phong phú tới thị trường xe điện hàng đầu Đông Nam Á, bao gồm ô tô điện, mẫu bán tải điện ý tưởng VF Wild và xe máy điện. Nhà sản xuất xe điện Việt Nam cũng mang đến chính sách hậu mãi xuất sắc nhất thị trường, khẳng định quyết tâm mở rộng mạnh mẽ tại Thái Lan.